Vì sao nên mua chung cư Green Stars thành phố giao lưu?

Vị trí Chung cư Green Stars Thành phố giao lưu


Chung cư Green Stars Thành phố giao lưu nằm ở vị trí thuận lợi tại cửa ngõ Tây Bắc của thủ đô Hà Nội

Tòa A3 Green Stars thành phố giao lưu nằm trong lòng một khu đô thị mới đại diện cho một môi trường sống đầy chất lượng. Nằm ở vị trí đông dân cư của Thành phố, nằm trên hai trục đường lớn là Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt, tuyến đường chính đi sân bay Nội Bài. Green Stars là nơi lý tưởng mang lại rất nhiều giá trị cho môi trường sống. 


Tại đây chung cư Green Stars thành phố giao lưu có không gian xanh yên tĩnh và không khí trong lành khiến con người xích lại gần hơn với thiên nhiên hơn. 

Nằm tại vị trí thuận tiện này, cư dân Green Stars thành phố giao lưu có thể thuận tiện đi lại vào nội thành chỉ mất 15 phút.


Dự án Green Stars liên kết với các khu vực xung quanh:


• Nằm gần các trường Đại học lớn: ĐH Thương mại, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Điện lực, CĐ Du lịch Hà Nội, CĐ Thương mại và Du lịch Hà Nội…

• Cách Công viên Hòa Bình chưa đầy 2km.

• Gần các trung tâm thương mại lớn như Siêu thị Metro, Hệ thống điện máy Trần Anh, Mediamart…

• Gần các khu chợ lớn: Dịch Vọng, Nghĩa Tân, Chợ Đồng Xa…
Ngoài ra cư dân thành phố giao lưu còn được hưởng nhiều tiện ích khác như hệ thống các trường học liên cấp chất lượng thuận tiện cho việc con em học tập, hồ điều hòa rộng lớn bao gồm cả một thảm thực vật xanh mang lại một không gian xanh cũng như không khí trong lành cho cư dân Green Stars. Bên cạnh đó còn có khu tâm linh thanh tịnh ban phúc đến cho toàn thể cư dân Green Stars cũng như trong khu vực.


Chưa hết tập đoàn VinGroup đã mua lại 01 tầng hầm liên thông của 7 tòa để làm trung tâm thương mại vì vậy toàn bộ cư dân của Green Stars thành phố giao lưu sẽ được thừa hưởng các dịch vụ mua sắm cao cấp cũng như vui chơi trong khu trung tâm thương mại với quy mô lớn và hoành tráng như TTTM Time City cũng như Royal City vượt trội về đẳng cấp, chất lượng của không gian và kiến trúc. Hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom không chỉ mang tới cho du khách những địa điểm vui chơi mua sắm sang trọng, tiện nghi mà còn góp phần hình thành một phong cách mua sắm và thư giãn hoàn toàn mới tại Việt Nam: sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp.

Như vậy có thể nói đầu tư vào Chung cư Green Stars thành phố giao lưu là nơi lý tưởng cho không gian sống với ý tưởng đem lại một cuộc sống xanh của Ngôi sao an bình. 


Quý khách có thể tham khảo thêm Phối cảnh căn hộ Green Stars

0 nhận xét: